Salamin - Super Ikling Kwento

"Kuya, palimos po... Pangkain lang..", wika ng batang pulubi nang bumaba ako ng jeep. Hindi man lang nagdalawang isip. Binuksan ko ang sisidlan kung saan inipit ang panandaliang yaman. Iniabot ang limang daang piso.

"Wow! Galante! Anak mayaman siguro..." usal ng isang ginang matapos masaksihan ang naganap na abutan.

Hindi ako kumibo. Hindi ako mayaman. Naalala ko lang ang aking kabataan.

5 comment/s:

CG Umali said...

Wow. Wow na wow ang kwento. Galing. :3

christian edward paul dee said...

awww... agree ako sa super ikli... pero sapul naman... i want to know more about youe kabataan

amphie said...

ako'y batang naaliw lang noon sa family computer hahaha! salamat senyor sa muling pagbisita ;)

amphie said...

salamat po! dalaw ulit para sipagin hihihi! happy new year!

kielala mo ba ako said...

Wait, wait, there is something in the corner of my eyes.

Post a Comment