Orange - Preview


"Ang star alignment ay parang relasyon, may connection sa isa't isa ngunit may distance. Parang kayo, may spark, yun nga lang hilaw at supot.."


Philip loves Filona,
Filona loves Philip,
The End.. ?

But what if,
they really love each other,
but they didn't want to be together.
Peste! Nag-love life pa sila?

Isang tipikal na kwentong pag-ibig.
Plain at walang twist.
Mga ordinaryong bida,
at walang kontra-bida.
Isang cute na author.

Red + Yellow = Orange






#baliknobela

8 comment/s:

leroux acoustic said...

gusto ko yung naka kowt. ^_^

abang lang ulet sa novel mo idol .

amphie said...

"himala ng mga himala!" -eros atalia

hehe ngayon lang may naligaw na taga symb dito, salamat sa pagdalaw kapanalig! malapit na, kaunting kembot pa :D

limarx214 said...

From the writer who gave us One Morning of July and Teenage Capuccino, now comes 'Orange' a love story.

Abangan ko ito sir, sana may PDF din para sa ebook. :)

amphie said...

malapit na at sana matapos ko haha! sana may nobela ka rin para may babasahin din akong iba ;)

Reilly Reverie said...

Exciting!
Hintayin ko rin ang paglabas nito. =)

christian edward paul dee said...

wow umienglish na, tumutula pa! apir!

amphie said...

greatest fear ko yang english, lalo na yung kapatid nyang si mathematics hahaha!

amphie said...

sooooon, kapag sinipag :)))

Post a Comment